ปลาสลิด ราคาถูก

ปลาสลิด ราคาถูก คุณภาพดีต้อง “โจรสลิด บางบ่อ” เท่านั้น !

สำหรับใครที่ชอบรับประทานปลาสลิดบางบ่อ ซึ่งเป็นปลาที่ขึ้นชื่อของชาวอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยความที่มีรสชาติอร่อย กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ หมักด้วยเกลือสูตรลับเฉพาะทำให้มีรสชาติเค็มกำลังดี พร้อมทั้งสามารถนำไปทำเป็นเมนูต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ปลาสลิดทอดกรอบ ข้าวผัดปลาสลิด ต้มข่าปลาสลิดทอด ปลาสลิดทอดกรอบผัดเครื่องแกง และยำปลาสลิด เป็นต้น บอกเลยว่าหากใครได้รับประทานปลาสลิดบางบ่อจะต้องติดใจ และหากคุณคือหนึ่งคนที่กำลังมองหา ปลาสลิด ราคาถูก เกรดดี มีคุณภาพ เราขอเสนอ  jonesalid (โจรสลิด บางบ่อ)

ปลาสลิด ราคาถูก

แหล่งจำหน่ายปลาสลิดบางบ่อแท้ 100 % ส่งตรงมาจากโรงงาน ขายทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง จุดเด่นคือ มีสูตรลับเฉพาะ ฝัดด้วยเกลือสูตรโบราณ ผ่านกรรมวิธีการทำปลาสลิดแดดเดียว ที่มีกลิ่นหอม เค็มกำลังดี เนื้อปลามีให้เลือกหลากหลายไซส์ตามความต้องการ เมื่อนำไปทอดกรอบ รับประกันเนื้อไม่ยุ่ย และไม่มีกลิ่นเหม็นคาวแน่นอน

สินค้าแนะนำได้แก่ ปลาสลิดแดดเดียวคัด 4 ไซส์ มีตั้งแต่ไซส์ S M L และ XL นอกจากนั้นยังมีปลาสลิดเนื้อนิ่มพร้อมรับประทาน ปลาสลิดแล่ไร้ก้าง ไข่ปลาสลิด และน้ำพริกปลาสลิด เป็นต้น เนื่องจากจำหน่ายทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง พ่อค้าแม่ขายสามารถรับไปขายต่อก็ได้กำไรงาม ลูกค้าติดใจจนต้องกลับมาซื้ออีกครั้ง

ปลาสลิดของ โจรสลิด บางบ่อ ทั้งสด สะอาดปลอดภัยเพราะได้รับมาตราฐาน อย. และ GMP ในด้านของการผลิต มาพร้อมแพ็คเกจที่สวยงามทันสมัย หากสั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องกลัวว่าสินค้าจะเน่า หรือส่งกลิ่นเหม็นก่อนถึงมือผู้บริโภคเพราะที่นี่เขามีการซีลแพคสูญญากาศเพื่อรักษาคุณภาพของปลา อีกทั้งยังสามารถเก็บไว้ได้นานในช่องฟรีซถึง 6 เดือน อย่างที่บอกว่าที่นี่เขาขึ้นชื่อในเรื่องของความสะอาด บางครั้งปลาสลิดแดดเดียวที่ตากตามท้องถนน หรือข้างทางอาจทำให้มี ฝุ่น ควัน หรือสารพิษที่เป็นอันตรายปนเปื้อน ทานแล้วอาจทำให้ท้องเสียไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ แต่ที่นี่เขามีโรงตากแดดจำลองที่เป็นห้องปิด ไม่ให้ฝุ่น ควัน แมลงวันหรืออากาศข้างนอกเข้ามาได้ ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าสินค้าปลาสลิดของโจรสลิด บางบ่อ คุณภาพเกรดเอ สดสะอาดปลอดภัยอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคายังไม่แพงอีกต่างหาก